Giới thiệu và phân loại giày bảo hộ lao động ABC

Ngày nay an toàn trong lao động đang là vấn đề cấp bách nhất, người lao động cần biết để trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động khi tham gia lao động để tránh các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra, đồng thời nâng cao năng suất lao động trong kinh doanh. Thị trường giày bảo hộ hiện nay rất phong phú các sản phẩm giày ủng bảo hộ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Rất nhiều nhãn hàng của nước ngoài được nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng không vì thế mà làm giảm vị trí của những sản phẩm được sản xuất trong nước. Giày bảo hộ abc – hàng Việt Nam chất lượng cao.

Giày bảo hộ

Giày bảo hộ abc được sản xuất và phân phối trên thị trường Việt Nam với đa dạng chủng loại. Đặc điểm chung là những sản phẩm giày bảo hộ lao động ABC đều được lót mũi thép để chống va đập, giảm lực tác động lên các ngón chân, đế giày có lót miếng thép để chống đinh và các vật sắc nhọn có khả năng đâm xuyên gây tổn hại cho bàn chân. Miếng lót bên trong giày với chất liệu cotton, khả năng hút ẩm tốt, mang lại sự khô thoáng, thoải mái cho bàn chân khi phải mang giày cả ngày dài lao động. Công dụng chung của giày bảo hộ là chống trơn trượt, chống dầu nhớt, chống nước, ngăn các chất axit tiếp xúc với bàn chân, chống tĩnh điện.

Giá giày bảo hộ abc có thể khác nhau tùy thuộc vào chủng loại. Sự khác nhau này nằm ở đế giày: bằng nhựa hay cao su; da giày: similli hay một phần similli và miếng da thật chỗ gắn nút, hoặc toàn bộ là bằng da. Giày bảo hộ lao động abc đế nhựa và da similli vẫn đảm bảo việc lót miếng thép chống đinh, mũi lót thép, nhưng mức độ chống dầu và độ bền khi sử dụng không cao như giày bảo hộ abc đế cao su nhưng giá thành lại thấp hơn. Tùy từng môi trường lao động và loại công việc mà người lao động chọn lựa chủng loại giày bảo hộ abc phù hợp.

Trên thị trường hiện nay, ngoài những cửa hàng uy tín, cung cấp hàng chính hãng, có không ít những nơi phân phối hàng giả, kém chất lượng. Người sử dụng có thể phân biệt giày bảo hộ abc chính hãng nhờ vào: màu chỉ may, màu đế giày, chất liệu da giày… Có những chủng loại giày bảo hộ abc như: giày abc da vàng, giày abc ½ da, giày abc da tốt… Trong mỗi chủng loại lại chia thành những phân loại nhỏ hơn tùy thuộc vào chất liệu.

Nhìn chung, những đôi giày phù hợp nhất được xác định dựa trên những đặc trưng của chính môi trường làm việc của người dùng.  Tuy nhiên, bằng cách xem xét cẩn thận kích thước, độ dày, mục đích và chi phí của những đôi giày bảo hộ, bạn sẽ phát huy tối đa những đặc tính bảo hộ của sản phẩm bạn lựa chọn, đó là một cách thức đơn giản và ai cũng có thể làm để gia tăng độ an toàn cho chính bản thân trong môi trường làm việc có tiềm chứa những rủi ro và nguy hiểm.

Giày ủng bảo hộ

Không thể phủ nhận rằng giày bảo hộ abc giúp bảo đảm an toàn cho đôi chân của người lao động, đảm bảo sức khỏe. Trang bị một đôi giày chất lượng sẽ làm an tâm, tự tin trong công việc. Với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành hợp lí nhất, Bảo hộ Dương Châu chuyên cung cấp những sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cũng như sự đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lí, chắc hẳn bạn sẽ chọn được một đôi giày bảo hộ phù hợp cho công việc của mình.


Thông tin liên hệ:
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510     ☎ Viettel: 0974.0128.77
Website: https://sieuthibaoho.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động

Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào