Những điều cần biết khi trang bị đồng phục bảo hộ.


Việc lựa chọn các đồng phục bảo hộ lao động và các thiết bị bảo hộ ta cũng cần quan tâm và lưu ý đến nhiều vấn đề. Cụ thể hơn thì bên cạnh vấn để chất lượng các quần áo bảo hộ được đặt lên hàng đầu thì sự thoải mái của các trang phục bảo hộ lao động cũng đóng vai trò rất quan trọng. 

Màu sắc: Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Chúng ta nên chọn quần áo bảo hộ lao động có màu sắc phù hợp với thương hiệu, môi trường làm việc của người công nhân, cũng như công ty vì như thế sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc nhận diện thương hiệu của công ty bạn và tạo một dấu ấn đặc biệt đối với công ty, doanh nghiệp của bạn.



Chất lượng: Ta nên chọn những bộ đồng phục bảo hộ lao động có chất lượng cao cấp, độ bền cao và sử dụng lâu dài, ít bị biến dạng khi làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Một điều nữa ta nên chọn chất liệu vải may sao cho phù hợp, thoải mái vừa bảo vệ tốt cho người công nhân mà còn tạo sự dễ chịu thoáng mát.

Ngoài ra cách trang bị bảo hộ hay đồng phục bảo hộ lao động ta còn phải đáp ứng các tiêu chí sau: vừa có khả năng bảo vệ, đảm bảo yếu tố vệ sinh và dễ dàng sử dụng. Mình sẽ lấy ví dụ cụ thể cho các bạn thấy như quần áo bảo hộ lao động phải đảm bảo chắc chắn, dễ dàng thay ra, mặc vào, tiệc lợi khi sử dụng không gây cảm giác vướng víu và khó chịu ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Và một yếu tố cuối cùng không thể không nhắc đến khi nói về đồ bảo hộ lao động đó là tính thẩm mỹ hay còn gọi là làm đẹp vì ai cũng cần điều này mà phải không. Mặc dù, đây chỉ là những trang bị bảo hộ lao động nhưng cũng cần có tính thẩm mỹ một tí để tạo thiện cảm cho người nhìn,cũng như khách hàng khi họ nhìn vào hình ảnh của công ty. Tuy đây là những điều nhỏ nhặt nhưng ít công ty xí nghiệp, doanh nghiệp để ý đến.Tôi hi vọng sau bài viết này quý công ty và doanh nghiệp sẽ có những chiến lược hoặc sự thay đổi cho công ty của mình để thu hút nguồn lao động làm việc cho công ty cũng như khách hàng đến với công ty của chúng ta ngày càng đông hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ