Cung cấp Quần liền áo phòng sạch trong môi trường công nghiệp

Quần áo phòng sạch chống là quần áo bảo hộ được sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp sản hiện nay, là sản phẩm yêu cầu bắt buộc trong trong các môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về an toàn lao động.  Dòng sản phẩm quần liền áo phòng sạch ULTITEC với nhiều nhóm sản phẩm có tính nắng khác nhau và ứng dụng cho nhiều lĩnh vực

Dòng sản phẩm quần liền áo phòng sạch ULTITEC với  nhiều chức năng như: chống các tác nhân sinh học nguy hại, Chống tĩnh diện, chống các hạt nhiễm phóng xạ, chống các hạt bụi khô, chống hóa chất lỏng, Chống hóa chất lỏng dạng bắn tóe,… Và  dòng sản phẩm này cũng được ứng dụng trong nhiều công việc như : Công nghiệp hóa chất, sơn;  Phòng sạch;  Chống dịch bệnh;  Xử lý hóa chất;  Sản xuất dược phẩm;  Sản xuất mực in, in ấn; Hàn; luyện kim;… Ví dụ như nhóm sản phẩm Quần liền áo phòng sạch ULTITEC 3000T,  Quần liền áo phòng sạch ULTITEC 2000, Quần liền áo phòng sạch ULTITEC 1000L, Quần liền áo phòng sạch ULTITEC 500,…
Sản phẩm quần liền áo phòng sạch ULTITEC được kiểm định theo tiêu chuẩn châu âu, nên vè mặt chất lượng, ứng dụng cho công việc luôn được đảm bảo với độ tin cậy cao. Sản phẩm được tạo ra theo quy trình công nghiệp và kiểm định gắt gao nên tính đồng đều và an toàn cao. Tuy nhiên sản phẩm chất liệu cao nhưng giá thành cạnh tranh, đáp ứng được kinh phí mà các nhà máy xí nghiệp bỏ ra để trang bị cho công nhân.
Siêu thị bảo hộ  cung cấp quần liền áo phòng sạch với giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo dịch vụ hậu mãi và chính sách chiết khấu cao cho quý khách hàng. Siêu thị bảo hộ cam kết chất lượng sản phẩm có độ bên cao và tính an toàn tuyệt đối.
Quý khách hàng có nhu câu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Điện thoại:  0906 692 510, ĐT; (08) 6271 3988 hoặc truy cập website: http://sieuthibaoho.net/dong-phuc-1/quan-ao-phong-sach.html để xem chi tiết từng loại sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ