Những đặc điểm cần lưu ý khi đặt may đồng phục công nhân cơ khí

Đồng phục công nhân là một trong những vật dụng thiết yếu cho người lao động tại các xưởng cơ khí, hóa chất độc hại. Với một bộ đồng phục thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, người công nhân sẽ cảm thấy tự tin và yên tâm tuyệt đối để có thể làm việc hết mình. Có thể nói đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cũng là phương pháp hoàn hảo nhất giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả làm việc cho người công nhân.


Như  đã biết cơ khí là một trong những ngành nghề khá vất vả. Không chỉ là nhiều yếu tố tác động từ môi trường như nắng, mưa gió bất chợt do ở ngoài trời mà yếu tố công việc đặc thù lao động chân tay nặng nhọc, mang vác dụng cụ, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại cũng là nỗi niềm của vô số người công nhân lao động trong hai ngành nghề trên. Thấu hiểu được sự vất vả, các đơn vị lãnh đạo nên đầu tư bộ đồng phục bảo hộ lao động chuyên biệt tốt nhất cho người công nhân viên của mình.


may đồng phục công nhân
May đồng phục công nhân

Với tính chất cần sự an toàn cao, chất liệu vải may đồng phục công nhân cơ khí cần phải có những yếu tốt nhất định để đảm bảo sức khoẻ cho người mặc.  Tốt nhất nên chọn những chất liệu vải Cotton hoặc Kaki Nam Định 100% với những ưu điểm nổi bật như thấm mồ hôi, thoáng mát, khả năng hút ẩm tuyệt đối sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người công nhân trong suốt quá trình làm việc. Đặc biệt, với đặc điểm không nhăn, dễ dàng giặt ủi bằng phương pháp thông thường, không bám bụi, không lộ vết bẩn, độ bền cao giúp cho bộ đồng phục công nhân cơ khí có tính tiện dụng cao, phù hợp với đặc trưng công việc của ngành cơ khí.

Đồng phục công nhân cơ khí nên thiết kế đơn giản, rộng rãi đảm bảo tính thuận tiện cao với công việc thường xuyên phải hoạt động chân tay của người lao động luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đường may chắc chắn thể hiện tính chuyên nghiệp cao với mang lại cảm giác an tâm hơn, nên lựa chọn màu sắc phù hợp nhất, có thể lựa chọn gam trầm như đen, xám để giúp đồng phục đỡ bám bẩn hoặc lựa chọn gam màu sắc tươi sáng, năng động tạo hứng thú, tươi vui của công nhân mỗi khi làm việc.

Cuối cùng khâu rất quan trọng , các bạn cần tìm hiểu kỹ công ty đặt may sản phẩm, phải là địa chỉ uy tín nhất để mình được tư vấn cũng như việc lựa chọn được sản phẩm cho thật phù hợp. Sieuthibaoho.net chuyên sản xuất quần áo BHLĐ đạt chất lượng tốt nhất, với dây chuyền in sơn hiện đại, xưởng may chúng tôi nhận thêu, in logo trên đồng phục sử dụng chất liệu cao cấp, hình in đúng yêu cầu, độ sắc nét và độ bền lí tưởng. Đặc biệt, trang phục được may đo trực tiếp có nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng người lao động. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh, đúng đủ về số lượng và chất lượng, giá rẻ chưa từng có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ