Một số cách chọn màu may đồng phục công nhân

Hiện nay đồng phục bảo hộ lao động luôn được quan tâm và sử dụng rộng rãi. Nó rất quan trọng đối với công việc của các công nhân làm việc ngoài trời và thường xuyên tiếp xúc với các công việc nguy hiểm như công nhân xây dựng, nhân viên giám sát công trường, nhân viên dọn dẹp vệ sinh về đêm…Do đó việc lựa chọn màu sắc cho quần áo bảo hộ lao động cũng rất quan trọng nhưng không phải ai cũng biết. Hôm nay hay cùng Công ty TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI DƯƠNG CHÂU sẽ gợi ý giúp bạn chọn màu sắc phù hợp cho đồng phục công nhân của doanh nghiệp của bạn nhé.


Thực tế có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích cũng như tính chất công việc mà lựa chọn sao cho phù hợp. Đối với công việc thường xuyên tiếp xúc ngoài trời với ánh nắng mặt trời chúng ta đặt biệt lưu ý KHÔNG NÊN chọn màu tối như: xanh, đen, đỏ  ... Vì những màu này nó hấp thụ ánh nắng tốt làm người mặt gây ra cảm giác nóng bức và rất khó chịu. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu sáng để tạo cảm giác thoải mái chọn màusáng dịu để không bắt nắng: xanh dương, trắng vvv...

Đồng phục công nhân
Đồng phục công nhân
 Đối với công nhân làm việc thường xuyên hay tiếp xúc bụi bẩn, dầu mỡ thì nên chọn màu tối như: xanh, đen, nâu đậm... để hạn chế nhìn thấy vết dơ dính trên quần áo trong quá trình làm việc và khi nhìn vào bộ đồng phục cũng thấy bắt mắt hơn.

Đối với những công việc yêu cầu phải làm việc vào ban đêm như dọn dẹp vệ sinh, làm công trường về đêm thì bạn hãy chọn những loại bảo hộ lao động có gắn phản quang để bảo vệ bản thân khỏi những tai nạn nghề nghiệp bạn nhé.

Những màu sáng hơn như xám nhạt, xanh nhạt phù hợp cho bạn làm việc ở môi trường thoải mái như giám sát, văn phòng….

Tùy vào công việc của bạn mà lựa chọn màu sắc cho phù hợp bạn nhé, việc lựa chọn đúng màu sắc cho bảo hộ lao động sẽ giúp ít rất nhiều cho công việc của bạn đấy nhé. Sau đây chúng tôi xin gợi ý một số màu sắc được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian qua.
-          Màu xanh da trời: là màu của niềm tin, sự tin cậy và an toàn, được đảm bảo về tài chính. Đây là màu của bầu trời và biển cả nên nó rất được nhiều người ưa chuộng vì sự trong sáng và mát mẻ, dễ gây được thiện cảm với mọi người giúp ích cho quá trình quảng bá sản phẩm.
 -          Màu đỏ: là màu sắc bắt mắt dễ thu hút ánh nhìn, thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng và tạo ra cảm giác kích thích trí tò mò. Màu đỏ còn là màu may mắn, chiến thắng. Chính vì vậy mà màu đỏ được nhiều doanh nghiệp sử dụng may đồng phục công nhân vừa thu hút sự chú ý của khách hàng, vừa tạo bộ mặt sáng ngời nhiều may mắn mang đến thành công vang dội trong kinh doanh.
 -          Màu vàng: gợi sự tích cực, lạc quan, ánh sáng ấm áp và dễ thu hút mọi người, dễ kích thích ý tưởng sáng tạo và bổ sung năng lượng. Các doanh nghiệp thường chọn màu sắc này dùng để đặt may đồng phục cho công nhân viên của mình… để làm nổi bật hình ảnh công ty, khiến khách hàng dễ dàng chú ý đến thương hiệu của mình.
-          Cặp màu sắc tương phản trắng – đen hay được chọn đi cùng nhau vì màu đen vừa thể hiện sự trang trọng, vừa thể hiện quyền lực, đẳng cấp, màu trắng mang lại sự tinh khiết và trong sáng. Sự kết hợp của hai gam màu này mang lại sự thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp cho người mặc.

Trên bộ đồng phục công nhân thường kèm theo Logo công ty và các họa tiết quyết định đến hình ảnh và sự đoàn kết của tập thể công nhân trong công ty do đó phải có sự phối hợp hài hòa nhất với màu của nền áo. Ví dụ tông màu áo tối thì không thể chọn logo màu tối và ngược lại.

Thông qua một số gợi ý của chúng tôi về cách chọn màu cho bộ đồng phục công nhân, hy vọng sẽ giúp được phần nào cho các bạn trước khi đưa ra quyết định chọn kiểu, màu sắc và đặt may. Màu sắc cũng là một yếu tố khá quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh của công ty nên cần có sự đầu tư. Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay muốn tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ, chúng tôi sẵn sàng giải đáp để giúp bạn có kiểu đồng phục ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ