Khả năng kháng trượt của giày bảo hộ lao động jogger

An toàn lao động đang là vấn đề được sự quan tâm đặc biệt của dư luận hiện nay. Chính vì vậy, ở bất cứ đâu có sự tham gia làm việc của người lao động đều có sự xuất hiện của các trang thiết bị bảo hộ an toàn lao động. Một trong số các thiết bị bảo hộ an toàn lao động đó không thể không kể đến đó chính là sản phẩm giày bảo hộ lao động.

Giày bảo hộ jogger được làm từ chất liệu da tự nhiên, có độ dày kỹ thuật >1,6mm cùng với lớp lót cotton mềm mại hút ẩm tốt phía trong đôi giày đã tạo nên sự đảm bảo độ bền bỉ cũng như sự thoải mái khi sử dụng đôi giày. Phần mũi giày bảo hộ lao động jogger jumper được thiết kế bằng chất liệu kim loại đặc biệt giúp chống lại các va đập mạnh, bảo vệ bàn chân khi bị các vật nặng rơi vào. Bộ phận khá quan trọng trong sản phẩm giày bảo hộ lao động jogger jumper đó chính là đế giày được làm từ chất liệu nhựa PVC kháng trượt, chống dầu có độ đàn hồi và bám dính cao cùng lớp lót đế giầy chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro khi chúng ta vô tình dẫm lên các vật sắc nhọn tại nơi làm việc.
Giày bảo hộ lao động

Sau đây là một số tiêu chuẩn cơ bản cho những đôi giày bảo hộ lao động phổ biến nhất hiện nay được liệt kê bởi các tiêu chuẩn khác nhau của Châu Âu.

1.      Tiêu chuẩn BS7976
Mô tả các đặc điểm vận hành, và kỹ thuật hiệu chuẩn của cuộc thực nghiệm con lắc, dùng để đánh giá các bề mặt sàn trơn trượt theo cả điều kiện bị ô nhiễm và khô ráo. Các kết quả cho thấy được giá trị của cuộc thực nghiệm con lắc hoặc giá trị kháng trượt vào khoảng 100 lần so với hệ số ma sát. Các thử nghiệm con lắc sử dụng thường xuyên trong phòng thử nghiệm Sức Khỏe & An Toàn của HSE. Để cho đôi giày bảo hộ jogger an toàn và thoải mái hơn.
2.      Tiêu chuẩn DIN51130

DIN 51130 ‘Giá trị – R’ chế độ phân loại trơn trượt. Cuộc thí nghiệm được tiến hành trên một dốc nghiêng, sử dụng tấm chêm giày bảo hộ jogger vào dầu ô nhiễm của động cơ. Kết quả được báo cáo như giá trị R, theo thang điểm R9 đến R13. Với R9 là mức thấp nhất chỉ tính kháng ít nhất. Để thực hiện tốt các cuộc thí nghiệm không nhất thiết phải được thực hiện với sàn nhà chứa nước ô nhiễm.

3.      Tiêu chuẩn DIN51097
Phòng thử nghiệm dựa trên thử nghiệm đoạn bờ dốc, sử dụng chân trần với nước xà phòng như các chất gây ô nhiễm. Kết quả được báo cáo từng lớp A, B, hay C, với A thể hiện tính kháng ít nhất. Sàn nhà để thực hiện tốt trong các thử nghiệm không nhất thiết phải làm sạch nước ô nhiễm.

4.      Tiêu chuẩn EN13845
Tiêu chuẩn dựa trên thí nghiệm đoạn dốc nghiêng đặc biệt dùng để phủ sàn đàn hồi cùng với tăng cường sức đề kháng chống trượt. Thí nghiệm này sử dụng giày bảo hộ lao động jogger theo tiêu chuẩn hóa với nước xà phòng bị ô nhiễm. Sàn nhà để thực hiện tốt trong các thí nghiệm không nhất thiết phải thực hiện việc làm sạch nước bị ô nhiễm.

5.      Tiêu chuẩn EN13287
Dựa trên thí nghiệm chống trượt an toàn cơ khí giày bảo hộ lao động chuyên dụng ngành nghề. Sử dụng một số chất gây ô nhiễm trên bề mặt để đánh giá giày bảo hộ lao động. Với thí nghiệm này không những giúp phân biệt giữa các loại giày với mức độ chống trượt khác nhau dưới một số điều kiện thí nghiệm còn giúp người lao động nhận biết được những môi trường cụ thể mà tính năng chống trượt của đôi giày bảo hộ lao động bị hạn chế.

Với cấu tạo và những tính năng đặc biệt kể trên, cùng với tiêu chí giá cả hợp lý đã góp phần tạo nên đôi giày bảo hộ jogger đã và đang được người sử dụng tin dùng trên thị trường đồ bảo hộ lao động. Sản phẩm giày bảo hộ lao động nhãn Jogger là một trong những sản phẩm phẩm giày nhập khẩu cao cấp trên thị trường hiện nay. Chức năng của giày jogger chống đinh, chống va đập lên đầu các ngón chân rất tốt. Ngoài ra chức năng chống trơn trượt của jogger rất được người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao chất lượng. Những tiêu chuẩn kháng trơn trượt của giày bảo hộ jogger theo tiêu chuẩn Quốc Tế.



Một số giày bảo hộ jogger tuyên bố chống trượt tốt nhưng khi sử dụng trong môi trường đòi hỏi tính kháng trượt cao nên không thể đáp ứng đủ yêu cầu. Vì vậy không có điều gì là chắc chắn cho đôi giày bảo hộ lao động được cho là tốt nhất thì đều thích ứng tốt với các dạng môi trường làm việc khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ