Giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch

Điều kiện môi trường lao động của chúng ta đang ngày một an toàn và chất lượng hơn, việc sử dụng giày bảo hộ phòng sạch không những bảo hộ cho bạn và những người xung quanh mà còn giúp bảo vệ cho môi trường làm việc.

So với giày bảo hộ lao động thông thường, giày phòng sạch thấp cổ sử dụng trong môi trường phòng sạch, đế cao su chống trơn trượt, lót một lớp vải tĩnh điện. Phần mũi giày có dạng lưới thông thoáng cho đôi chân, tránh cảm giác khó chịu, bí bách cho người dùng. Phần lưới được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, sử dụng chất liệu PVC và PU tản điện tích, chống tĩnh điện tốt trong môi trường có yêu cầu về độ tĩnh điện hiện nay.

Giày bảo hộ giá rẻ phòng sạch thường thiết kế dạng giày lười, dễ dàng cởi ra khi cần thiết. Chúng được được sản xuất bằng những nguyên liệu vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật vừa đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

Giày bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện nếu không dùng đúng cách sẽ dẫn tới đau mỏi chân, và hơn nữa sẽ gây khó chịu cho đôi chân khi phải đi lại, đứng nhiều trong sản xuất, làm việc của công nhân. Đi giày chống tĩnh điện đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả công việc.
Giày bảo hộ


Giày bảo hộ giá rẻ phòng sạch không được đi quá chật, nếu đi giày quá chật sẽ bóp chặt đôi chân, không lưu thông được mạch máu đến các ngón chân và bàn chân, ảnh hưởng rất lớn, lâu dài sẽ sinh bệnh cho đôi chân. Nên chọn đôi giày vừa với bàn chân và chiều cao vừa đủ. Đồng thời cũng không được đi giày quá rộng vì khi di chuyển sẽ dễ bị tuột, và ảnh hưởng tới hiệu xuất công việc của bạn. Nên chọn đôi giày vừa là hợp lý khi phải đi lại nhiều.

Để đúng cách bạn chuẩn bị đôi giày bảo hộ theo kích cỡ đôi chân của mình, để giày trái, phải của đôi chân, cho mũi chân vào giày xong vuốt miệng giày về đằng sau để cho chân đứng được trong giày mà không gây khó chịu.

Giày bảo hộ phòng sạch sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm... Những nơi này có độ tĩnh điện cao, sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm và nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới công nhân làm việc sản xuất. Đặc điểm cần chú ý của giày bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện là không có tính chất cách điện, nên không được dùng làm giày đi cách điện cho công nhân điện lực nhất là những môi trường có dòng điện và tia lửa điện cao.


Để đảm bảo được các điều kiện khắt khe của phòng sạch, người lao động cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định được đưa ra, đồng thời sử dụng các công cụ bảo hộ có chất lượng thật sự được đảm bảo. Thiết bị phòng sạch chuyên dụng luôn được bảo hộ lao động Dương Châu cung cấp và phân phối trực tiếp tại nhà sản xuất sẽ mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn khách quan về thị trường với ngành này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ