Giày bảo hộ lao động cao cấp nhập khẩu có tính năng và ưu điểm gì vượt trội?

“An toàn lao động” – một cụm từ không thể thiếu trong lao động đặc biệt là đối với những người đang làm việc tại các công trình, hầm mỏ hay công xưởng, nhà máy. Việc đảm bảo an toàn cho người lao động rất quan trọng đối với các nhà quản lí để nâng cao năng suất và đảm bảo chất lượng lao động.

Những tháng cuối năm khi thị trường lao động đang trong thời kỳ bận rộn nhất để hoàn thành công trình cũng như các tháng này thường là những tháng tiến hành công việc xây dựng công trình rất nhiều. Vì thế trang thiết bị, giày bảo hộ lao động cũng được đầu tư mua thêm mới, và thay thế các sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động cũ. Ngày nay việc nhập khẩu các sản phẩm từ nước ngoài có chất lượng cao về Việt Nam trở lên dễ dàng hơn thì thị trường trang thiết bị bảo hộ lao động cũng bắt đầu khởi sắc hơn với nhiều các dòng sản phẩm giày bảo hộ ở tphcm nhập khẩu. Các sản phẩm giày bảo hộ lao động này thường được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển và có công nghệ sản xuất giày bảo hộ chất lượng cao hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Singapore. Các sản phẩm giày bảo hộ lao động của các nước này đa phần đều có các chứng chỉ quốc tế và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Giày bảo hộ jogger
Giày bảo hộ jogger


Sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu thường sẽ có các tính năng ưu việt như chống trơn trượt, chống thấm nước, chống dầu mỡ và hóa chất, có thể không bị tan hay bong tróc trong môi trường làm việc có nhiều dầu mỡ. Các tính năng về chỉ số bảo vệ chống dập ngón chân, các tính năng về chỉ số chống đâm xuyên đế giày. Hầu như các sản phẩm giày bảo hộ ở tphcm nhập khẩu thường sử dụng chất liệu PVE để làm đế giày để có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 300 độ C.

Chất liệu giày bảo hộ lao động cao cấp bền, chắc, chịu được lực tác động lớn, khả năng chống đâm xuyên, va chạm mạnh, một số loại có khả năng chống lửa, chống tĩnh điện, chống trơn trượt đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, được sự kiểm định của nhiều cơ quan hàng đầu trên thế giới. Về kiểu dáng thời trang, mẫu mã rất đa dạng, phong phú và đẹp mắt, có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau. Chính vì độ bền, chịu được nhiều tác động nên giày có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Nguồn gốc, xuất xứ luôn rõ ràng. Chất lượng luôn được cam kết, đảm bảo 100%.
Giày bảo hộ
Giày bảo hộ


Giày bảo hộ lao động nhập khẩu rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng, màu sắc và chủng loại được nhiều công nhân, kỹ sư ưa thích. Một số loại giày bảo hộ lao động nhập khẩu như Jogger, Redcap, D&D, K2 Think Safety,… So với giày bảo hộ ở tphcm nói riêng và trong nước nói chung, giày bảo hộ lao động nhập khẩu thường được khách hàng là các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn nhiều nhất vì nó có những tính năng vượt trội.

Có thể bạn quan tâm: https://phukienbaoholaodong.blogspot.com/2017/11/goi-y-ia-chi-may-ong-phuc-cong-nhan-uy.html

Hiện nay, các sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Và số người lao động sử dụng giày bảo hộ lao động ngày càng nhiều. Thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị hiện đang cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu, chất liệu và mẫu mã sản phẩm cũng có những đặc điểm khác nhau, kiểu dáng cũng có phần khác nhau, có loại kiểu giày da bảo hộ lao động, có kiểu dáng thể thao năng động. cũng như nhiều kiểu dáng khác nhau, chất liệu tuy còn phần khác nhau và hướng về người dùng, có sự phân biệt giày bảo hộ lao động nam, và giày bảo hộ lao động nữ, tuy nhiên nói về tính năng bảo vệ chân thì các sản phẩm này đều như nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ