Quần áo bảo hộ lao động vải bạt pha màu chống cháy chịu nhiệt cao kháng lửa tốt

Năm 2013 đã xảy ra một vụ cháy lớn ở cây xăng phố Trần Hưng Đạo, đã có 9 cảnh sát phải nhập viện do không được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động khi đang làm nhiệm vụ. Qua sự việc trên ta càng thấy được tầm quan trọng của bộ quần áo bảo hộ lao động chống cháy đối với con người mỗi khi xảy ra hoả hoạn. Quần áo bảo hộ lao động luôn là một vật dụng được chú trọng để trang bị cho người lao động trong khi làm việc tránh khỏi các tác nhân gây ra tổn thương ảnh hưởng đến kết quả làm việc.



Quần áo vải bạt chống cháy chịu được nhiệt độ cao và ngọn lửa trần trong khoảng thời gian từ 2- 6 giây bao gồm 4 lớp có tác dụng chống cháy, chịu nhiệt, chống thấm và trong cùng là lớp lót thoáng khí bảo vệ tối đa cho người sử dụng. May quần áo bảo hộ lao động giá rẻ pha màu vải bạt chống cháy làm bằng chất liệu vải bạt 100% cotton, hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối, bên cạnh đó với thiết kế tay dài chi tiết đẹp chắc chắn, túi có vải đậy, nút khuy. Ngoài ra sản phẩm quần áo bảo hộ lao động pha màu vải bạt chống cháy có nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái dễ dàng cho người sử dụng quần áo trong một thời gian dài.

Những bộ quần áo bảo hộ lao động pha màu vải bạt chống cháy thiết kế kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật viên, văn phòng, điều hành sản xuất, công nhân… Nẹp áo nổi, mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu. Đối với quần gồm 2 túi xéo dọc 2 bên sườn và 2 túi hậu. Túi hậu dạng túi mổ 2 viền, có cài khuy có 2 túi hộp ở thân quần.

Với công nghệ may đạt chuẩn được áp dụng khi may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ vải bạt dày chống cháy sẽ mang lại an toàn đến cho người sử dụng, ngoài ra sản phẩm còn có thể chống cháy với nhiệt độ thấp giúp người dùng an toàn khi gặp sự cố. Kiểu dáng thiết kế phù hợp với công nhân, nhân viên bảo trì, kỹ sư, kỹ thuật viên, điều hành sản xuất…thiết kế tay dài có túi ở áo và quần chi tiết may sắc sảo và chắc chắn. Bộ sản phẩm quần áo bảo hộ lao động vải bạt dày có chất liệu vải cao cấp có thể hút ấm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

Với sự đông đúc và hoạt động liên tục của xã hội hiện nay, cháy nổ là việc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình hãy sử dụng bộ quần áo bạt chống cháy,  giúp chống lại ngọn lửa khi có cháy xảy ra, không để lửa bắt vào da, giúp bạn yên tâm dập tắt ngọn lửa. Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào. Cho dù điều kiện thời tiết như thế nào, bạn và các nhân viên mình đã được chuẩn bị và có thể hoàn thành tốt công việc trong tầm tay.
Bây giờ bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của quần áo bảo hộ lao động chống cháy mang đến cho công ty bạn, đây có phải là thời điểm bạn nên áp dụng việc trang bị quần áo bảo hộ cao cấp vào công ty của mình? Tiết kiệm hơn 50% chi phí nếu chọn quần áo bảo hộ lao động có thiết kế đẹp in thêu logo sắc sảo, sẽ góp phần  quảng cáo thương hiệu mà không phải tốn chi phí. Quần áo được may chắc chắn tăng thời gian sử dụng giúp tiết kiệm chi phí thay đồng phục cho nhân viên, túi đựng dụng cụ tiện lợi giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ