Giày bảo hộ lao động đẹp bền chất lượng giá thành thấp

Những chiếc giày bảo hộ lao động chắc chắn không còn xa lạ gì với khách hàng đặc biệt là người lao động. Nhưng chắc hẳn ít ai biết được đôi giày mình đang đi tốt hay không tốt, chất lượng có đảm bảo hay không. Bạn hãy thử nghĩ xem hậu quả phải gánh chịu khi dưới chân mình là một đôi giày bảo hộ giá rẻ kém chất lượng? Nào là mảnh chai, đinh, ốc, hóa chất,… tác động trực tiếp và mang đến những nguy hiểm cho đôi chân của bạn.

Bạn đang cần mua giày bảo hộ giá rẻ. Công ty bảo hộ lao động Dương Châu chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động chất lượng giá thành rẻ với mẫu mã đẹp Không giống các sản phẩm giày bảo hộ thông thường, loại giày bảo hộ bắt buộc phải có những đặc điểm riêng để phù hợp với môi trường lao động có nhiều tác động. Không chỉ khác biệt về mẫu mã mà chất lượng mỗi sản phẩm giày bảo hộ cũng cần phải được quan tâm.

  Giày bảo hộ lao động
Giày bảo hộ lao động

Trong khi các mặt hàng giày bảo hộ lao động khác được bán tràn lan như hiện nay, thì việc lựa chọn một nguồn cung cấp đảm bảo như công ty bảo hộ lao động Dương Châu là một bước đi đúng đắn. Dưới đây, chúng tôi xin tổng kết các loại sản phẩm giày bảo hộ lao động cùng một số đặc trưng của chúng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với môi trường làm việc của mỗi ngành.

- Giày chống lửa: Được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 5588 - 1991, với chất liệu cao su tổng, an toàn với các đường điện cao áp.
- Giày chống thấm nước: Sản phẩm với thiết kế đế và mũi được làm từ nhựa PVC - có lót sắt, không thấm nước, bền với mọi điều kiện khí hậu.
- Giày vải: Các loại giầy như bata, thượng đình luôn được nhập với chất lượng đảm bảo, bền với mọi địa hình, êm chân thoải mái cho người sử dụng.
- Giày da: Được sản xuất  trên dây chuyền của các nước tiên tiến như Malaysia, Singapore mũi giầy thường được bọc thép giúp an toàn cho người sử dụng.
- Giày phòng sạch: Đảm bảo điều kiện vô trùng trong môi trường phòng thí nghiệm thì các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng đảm bảo mới đem vào sử dụng. Đảm bảo không làm tác động đến các bộ phận khác trong môi trường làm việc
- Giày cao su nhựa: Đế giày bảo hộ lao động bền đẹp tính đàn hồi cao được làm bằng vật liệu Polyurethane rất bền trong bất kỳ môi trường lao động nào, được phun đúc kết dính trực tiếp. Lớp bên dưới cứng chống va đập, chống dầu nhớ, trơn trượt....

Giày bảo hộ
Giày bảo hộ

Chúng ta thường quan điểm rằng dòng sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ thường thì sẽ có chất liệu ít bền. Nếu bạn lựa chọn mua những đôi giày bảo hộ lao động giá rẻ này bạn vẫn có thể khắc phục khuyết điểm bằng cách sử dụng và bảo quản đúng cách thì chúng cũng bền đẹp lâu không thua bất cứ một đôi giày bảo hộ lao động có giá thành cao. Nếu được sử dụng đúng cách thì tuổi thọ giày của bạn cũng tăng lên đáng kể. Ví dụ như bạn có thể tránh được hiện tượng bong keo, mủn vải, mốc meo, hay giày xuống nước quá cũ.

Bên cạnh các sản phẩm đó công ty bảo hộ lao động Dương Châu còn tư vấn và cung cấp nhiều sản phẩm khác, quý khách vui lòng xem qua gian hàng, giày bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ của công ty hoặc liên hệ trực tiếp để được biết thêm nhiều thông tin hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ