Công dụng của giày bảo hộ lao động cao su nhập khẩu

Môi trường lao động rất cần sử dụng giày bảo hộ lao động nhập khẩu từ chất liệu cao su mang thương hiệu quốc tế. Thường được sử dụng trong các phân xưởng đông lạnh, xí nghiệp sản xuất hải sản, phòng lạnh. Giày bảo hộ lao động cao su giúp người lao động tránh tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, hóa chất không sạch. Khả năng cách nhiệt, cách nước và chống hóa chất là ưu tiên hàng đầu của loại giày này.

Là nước trồng cao su và xuất khẩu nhựa cao su cho thế giới, tuy nhiên chúng ta lại chưa có những thành phẩm có giá trị cao, cần độ an toàn như giày bảo hộ giá rẻ từ nguyên liệu này. Chất liệu giày cao su bảo hộ lao động nhập khẩu sản xuất trong nước không thể đáp ứng hầu hết các tiêu chí an toàn chuẩn. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã đi đến quyết định mua những đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu với giá thành nhỉnh hơn tại các cửa hàng uy tín.


Cấu tạo giày bảo hộ lao động nhập khẩu đặc trưng là mềm dẻo, không cần chống lực mạnh tác động lên chân. Các lớp cũng ít hơn loại giày bảo hộ lao động bằng da. Chất liệu mềm, linh hoạt cho hoạt động của gót, ngón chân, cơ gót chân… Đặc biệt có phần thích hợp với gang bàn chân, nâng đỡ chân, giúp chân đỡ mỏi, tránh chứng tê cứng khó chịu. Chất liệu làm giày cao su thường là PU hay cao su cao cấp. Khi sử dụng thường để màu sắc tự nhiên của cao su hoặc màu nhuộm chất lượng cao. Đảm bảo không sản sinh chất độc do màu nhuộm, oxy hóa gây ra bất tiện hay có hại đến cơ thể người dùng thông qua lớp da chân.

Đế làm bằng cao su tổng hợp, có khả năng tạo bề mặt bằng phẳng và cứng cáp cho chân. Rãnh đế có cấu tạo khác nhau, tạo ma sát với bề mặt sàn. Có khả năng tiếp xúc lâu dài trong môi trường nước và đặc biệt không bị hao mòn do hóa chất hay dầu. Khi làm việc trong môi trường bẩn, loại đế giày bảo hộ cao su nhập khẩu không bị tác động quá nhiều, không tích tụ chất thải bẩn trong các khe, không thấm vào chân, về lâu dài gây tác hại xấu cho sức khỏe.

Giày bảo hộ lao động giá rẻ
Giày bảo hộ lao động giá rẻ

Nếu có dịp tham khảo thị trường giày bảo hộ cao su, bạn sẽ bắt gặp không ít những đôi giày bảo hộ giá rẻ ọp ẹp hay hào nhoáng hình thức. Không thể biết được chất lượng, bạn chỉ có thể dựa vào cảm tính theo giá, hay lời mách nước của đồng nghiệp đi trước. Tại Dương Châu, bạn có thể tìm thấy thế giới các loại giày cao su bảo hộ lao động nhập khẩu tốt. Nhãn mác, hộp, phiếu bảo hành… còn đầy đủ, giá cả hợp lý.


Ngoài ra, nếu bạn choáng ngợp với những nhãn hàng quốc tế mà không sao đưa ra được quyết định, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn. Chi tiết của những đôi giày này, số lượng bán ra, những khách hàng làm nghề gì thường hay chọn giày nào. Có thể bạn cũng chưa biết hết công dụng của những đôi giày cao su nhập này mà phải không? Đừng e ngại, hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thế giới của giày bảo hộ lao động cao su nhé.


Thông tin liên hệ:
  Công ty TNHH Bảo Hộ Lao Động Dương Châu MST: 0314888604
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510     ☎ Viettel: 0974.0128.77
✉ Email: Sieuthibaoho@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ