Giày bảo hộ lao động chất liệu vải cao cấp Việt Nam

Đã trải qua nhiều giai đoạn chiến tranh và hiện nay giày bảo hộ vải vẫn gắn bó với các chiến sĩ bộ đội cụ hồ. Đây là trang thiết bị gần như không thể thiếu đối với họ vì nó có hết mọi tính năng cần thiết khi hành quân hoặc làm nhiệm vụ như bảo vệ bàn chân, chống trượt, bám chắc vào địa hình. Giày bảo hộ ở tphcm bằng vải được thiết kế phù hợp với các nơi có khí hậu nhiệt đới, ẩm ướt, địa hình trơn trượt, hiểm trở. Nhưng giày vải chỉ được phát cho những chiến sĩ đang tham gia quân đội. Vậy nên, nếu bạn không phải là chiến sĩ bộ đội mà lại cần mua giày vải bảo hộ để leo núi, đi đường dài thì bạn sẽ tìm thấy ở công ty Bảo hộ Dương Châu chúng tôi chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động chất liệu vải cao cấp Việt Nam, giày vải Thượng Đình, giày vải Nghĩa Lợi, giày vải bảo hộ đế kếp chống dầu cực tốt.



Cũng giống như các loại quần áo hay thiết bị bảo hộ khác, giày bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ sự an toàn cho đôi chân của người lao động, giúp họ ngăn chặn và phòng tránh những tác nhân có thể gây ảnh hưởng xấu đến bàn chân của họ. Tùy vào điều kiện làm việc, người lao động sử dụng những loại giày bảo hộ ở tphcm khác nhau. Khi nhắc đến giày bảo hộ lao động, khách hàng thường nhớ tới những sản phẩm giúp bảo vệ chân an toàn người lao động nhưng không có yếu tố thẩm mỹ. Suy nghĩ ấy quả thực sai lầm khi người lao động sử dụng giày vải của bảo hộ.

Thiết kế đặc biệt của giày bảo hộ lao động vải dành cho bộ đội là được thiết kế với màu sắc xanh lá sẵm màu đặc trưng của quân đội Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ là hàng được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn Việt Nam. Mũi giày được thiết kế bằng cao su giúp tăng cường khả năng chống dập, va chạm ở ngón chân. Thân giày có chất liệu là vải bạt mềm, hai bên có các lỗ để cột dây tạo cảm giác thoải mái, không bị tụt giày khi di chuyển. Cổ giày được thiết kế cao, ôm sát cổ chân của bạn giúp da khó bị tổn thương và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Đặc biệt là phần đế giày được thiết kế thành nhiều khe rãnh với nguyên liệu là cao su nhân tạo giúp tăng khả năng bám đường, có độ bền cao, lâu mòn.

Giày bảo hộ bằng vải bộ đội chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, hoặc tham gia các chuyến dã ngoại. Đặc biệt giày còn có chức năng chống tĩnh điện nên có thể trang bị cho các công nhân đang làm việc ở các xí nghiệp, công trường. Với thiết kế đơn giản mang lại sự thoáng mát vào ngày hè và ấm áp vào mùa đông lạnh giá, giày bảo hộ ở tphcm bằng vải đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái, xứng đáng là sự lựa chọn số một cho người lao động trong môi trường làm việc của quân đôi hay leo núi, công trường,….

Giày bảo hộ

Những mẫu giày bảo hộ lao động vải được sử dụng trong sinh hoạt gia đình hoặc các công việc cần độ di chuyển, linh hoạt cao. Giày bảo hộ ở tphcm bằng vải bảo hộ của công ty Dương Châu là dòng sản phẩm giày cao cấp được cung cấp chính hãng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, với đủ size phù hợp với đa dạng kích cỡ chân của người lao động. Chính vì vậy, người lao động có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Các sản phẩm giày bảo hộ vải bộ đội được bày bán trên thị trường với nhiều chủng loại, mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả khác nhau gây hoang cho người tiêu dùng, không biết lựa chọn loại nào, thương hiệu nào đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả. Để khắc phục tình trạng đó, công ty bảo hộ lao động Dương Châu chuyên sản xuất, phân phối cung cấp các loại giày vải bộ đội chất lượng tốt, mà giá cả phải chăng đặc biệt khi khách hàng mua với số lượng lớn.

Có thể bạn quan tâm: https://www.giaybaoho.xyz/dac-diem-noi-bat-cua-giay-bao-ho-safety-jogger/

Thông tin liên hệ:
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510  –   ☎ Viettel: 0974.0128.77
✉ Email: Sieuthibaoho@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động

Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào