Giày bảo hộ lao động phòng sạch cao cổ mũi sắt chống tĩnh điện

Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp điện tử cũng như yêu cầu tuyệt đối nghiêm ngặt trong các phòng sạch mà việc sử dụng giày bảo hộ phòng sạch cao cổ là vô cùng cần thiết. Sản phẩm giày phòng sạch kiểu cao cổ được sử dụng rất phổ biến, thường được sử dụng trong nhiều môi trường có yêu cầu cao về phòng sạch, chống tĩnh điện. Trong các môi trường công nghiệp điện tử, sản xuất bán dẫn, lắp ráp máy tính, và các linh kiện điện tử… Ngoài ra, không chỉ dùng cho các khu công nghiệp sản xuất điện tử, mà còn dùng cho ngành y tế, khoa học nghiên cứu…

Giày bảo hộ lao động

Đôi giày bảo hộ cao cổ phòng sach khi kết hợp cùng với bộ quần áo bảo hộ liền thân sẽ tạo ra một trang phục bảo hộ phòng sạch toàn thân. Bất khả xâm phạm. Đặc điểm thiết kế đem đến cho giày phòng sạch cao cổ khả năng chống tĩnh điện tối đa. Phần đế giày phòng sạch cao cổ chống tĩnh điện được làm từ chất liệu cao su đặc biệt PVC có độ bền cao, độ ma sát cao, chống trơn trượt, chống thấm nước và các dung dịch hoá chất có tính tẩy rửa. Đế giày có thiết kế đặc biệt chống điện trở, chống tĩnh điện. Phần mũi giày cũng có độ đàn hồi và chống tĩnh điện tốt giúp thoải mái cho người dùng.

Phần cổ giày bảo hộ lao động phòng sạch cao cổ chống tĩnh điện cao đến đầu gối được làm từ chất liệu vải polyester pha lẫn sợi carbon chống tĩnh điện, kiểu dáng cao giúp bảo vệ và chống tĩnh điện tối đa. Sản phẩm không cột dây, xỏ trực tiếp, có đai dán phía trên chắc chắn thích hợp sử dụng trong môi trường phòng sạch. Giày bảo hộ lao động có phần gân bo phía cổ chân và trước cẳng chân giúp đi được giày không bị lỏng, tuột mà vẫn thoải mái cho người dùng.

Chất liệu da công nghiệp phía trên từ cổ giày lên, da giày loại tốt vùng bàn chân giày bảo hộ cao cổ phòng sạch mũi sắt cho hạn sử dụng cực tốt, bền bỉ trong nhiều môi trường, gia tăng khả năng chống tĩnh điện, cách điện hoàn hảo.

Xem các bài viết về giày bảo hộ hcm tại: https://www.giaybaoho.xyz/

Chống trơn trượt trong môi trường dầu, hóa học hay các bề mặt ma sát bám kém nhờ lớp cao su dày tới 2 cm lót đế giày dưới cùng. Có nhiều mẫu giày bảo hộ cao cổ như: loại có dây buộc, không có dây buộc, loại có khóa kéo, dây co giãn… Mẫu sản phẩm đặc thù được nhiều người lao động đón nhận và sử dụng, mang cảm nhận tốt. Giày bảo hộ phòng sạch cao cổ mũi sắt chống tĩnh điện thích hợp trong rất nhiều môi trường, ngành nghề sử dụng như công nghiệp nhe, công nghiệp năng, thực phẩm, đóng gói…

Giày bảo hộ lao động

Lựa chọn giày bảo hộ lao động phòng sạch cao cổ chống tĩnh điện bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Là một trong những công ty bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam, Dương Châu luôn mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực nhất. Mẫu giày bảo hộ cao cổ phòng sạch mũi sắt được Dương Châu nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua một khâu trung gian sản phẩm nào cả. Linh hoạt trong nhiều chính sách giá cả, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng, chế độ bảo hành hợp lý an toàn. Luôn hướng đến chất lượng sản phẩm. Cam kết cung cấp bảo hộ lao động chính hãng giá thành phù hợp nhất.


Bạn có lẽ đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm chất lượng và an toàn? Bạn đang tìm mua mẫu giày bảo hộ lao động với tính năng chống tĩnh điện tối ưu? Đến ngay bảo hộ lao động Dương Châu để đặt mua sản phẩm giày bảo hộ cao cổ phòng sạch chống tĩnh điện đảm bảo chất lượng và tốt nhất nhé.


Thông tin liên hệ:
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510     ☎ Viettel: 0974.0128.77
✉ Email: Sieuthibaoho@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động

Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào