Hai yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng quần áo bảo hộ lao động

Trang bị đồ bảo hộ lao động là một trong những việc làm rất cần thiết và cấp bách nhất hiện nay mà doanh nghiệp cần biết. Dù làm việc ở đâu, điều kiện ra sao, chế độ đãi ngộ như thế nào thì người công nhân vẫn luôn mong muốn mình được đảm bảo an toàn nhất.

Nhắc đến quần áo bảo hộ lao động là nghĩ ngay đến vai trò quan trọng mà bộ quần áo bảo hộ này mang tới cho người lao động. Chúng không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể người công nhân người dùng. Ngoài ra nó còn là hình ảnh đẹp của các doanh nghiệp, của đất nước con người Việt Nam chúng ta, với hình ảnh con người cần cù lao động, sản xuất. Qua đây ta cũng hiểu được phần nào tầm quan trọng của sản phẩm này mang tới cho cuộc sống hàng ngày. Để làm nên những bộ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tốt, chất lượng đẹp thì cần những yếu tố gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Quần áo bảo hộ lao động

Để có thể may đồng phục quần áo bảo hộ lao động đúng tiêu chuẩn và phù hợp, chúng ta cần quan tâm đến 2 vấn đề chính đó là chất liệu vải và hình thức may. Chất liệu vải thể hiện chất lượng của bộ đồng phục bảo hộ lao động, trong khi đó cách thức may sẽ nói lên được văn hóa của doanh nghiệp, cũng như sự thoải mái và mẫu mã đẹp giúp cho người lao động cảm thấy tự tin và hào hứng hơn khi mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động.

Chất liệu vải để sử dụng thiết kế ra những bộ quần áo bảo hộ lao động vô cùng đa dạng và còn tùy vào mục đích của người sử dụng. Đơn giản như chỉ cần tránh các tác nhân môi trường như bụi bẩn hay dầu mỡ thông thường trong quá trình làm việc thì ta có thể sử dụng loại vải như kaki, vải 100% coton, vải lon, vải bay… Còn đối với các tác nhân nguy hiểm, nguy hại hơn đến tính mạng thì sử dụng các loại vải chống cháy, vải chống tia UV, vải chống tia tử ngoại, vải chống hóa chất, vải cách nhiệt, cách điện…Và những loại vải đặc biệt này dần dần cũng được hội nhập và sử dụng ở trong nước, chúng ta cũng ngày quan tâm hơn. Một bộ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ được gọi là tốt, chất lượng thì cần xét đến đường thêu mũi chỉ và cả quy cách may có tiện lợi phù hợp mang lại sự an toàn cho người công nhân trong quá trình sản xuất lao động hay không nữa.

Nhiều doanh nghiệp khi đặt may quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình thường ham loại hàng rẻ tiền để tiết kiệm được chi phí đáng kể, nhưng bạn không hề biết được rằng, khi lựa chọn sản phẩm kém chất lượng vừa không đảm bảo an toàn cho người lao động mà còn gây ra tổn thất rất nhiều cho công ty bạn. Lựa chọn loại quần áo bảo hộ cao cấp thì đều được may với loại vải dày có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn không cho tiếp xúc vào cơ thể chúng ta. Nhưng điều bất tiện là loại vải này thường sẽ rất nóng bức và mệt mỏi cho người sử dụng. Chính vì thế người may cần có sự cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định may.

Đồng phục bảo hộ lao động

Đặc biệt ngoài ra bộ quần áo bảo hộ lao động không thể thiếu các chi tiết in thêu logo của doanh nghiệp. Như vậy sẽ cho người ngoài nhìn vào biết được người lao động này làm việc cho doanh nghiệp nào và bộ phận nào. Nó cũng xem như một loại hình quảng bá xây dựng nền văn hóa công ty.
Công ty bảo hộ Dương Châu chuyên sản xuất, may thiết kế các trang phục bảo hộ lao động đặc biệt trong đó có bộ quần áo bảo hộ lao động. Chúng tôi đã nhiều năm nghiên cứu và sản xuất trong lĩnh vực bảo hộ này cũng như tích lũy được vô số kinh nghiệm quý báu từ đó sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng yêu thích tin tưởng chọn lựa. 


Thông tin liên hệ:
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510     ☎ Viettel: 0974.0128.77
✉ Email: Sieuthibaoho@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động

Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào