Nhu cầu giày dép bảo hộ ở Việt Nam hiện nay như thế nào?

Sự phát triển ngày càng tiến bộ của nước ta cùng với việc hàng loạt các Hiệp định được ký kết, sự kiện gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC)… đem đến nhiều cơ hội rộng mở cho các ngành công nghiệp. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc, chúng ta cần phải tự đổi mới và cải tiến chính mình để đáp ứng yêu cầu của các quốc gia khác. Trong đó yếu tố trang bị đồ bảo hộ, giày dép bảo hộ là những ưu tiên hàng đầu. Giày dép bảo hộ những năm gần đây ngày càng được sản xuất và nhập khẩu nhiều hơn bởi nhu cầu của người lao động dần gia tăng. Thông qua việc truyền bá và những quy định của Nhà nước, người lao động dần có cái nhìn đầy đủ hơn về việc cần thiết phải trang bị các loại đồ bảo hộ lao động, trong đó có dép giày bảo hộ lao động.

Giày bảo hộ lao động

Đây chính là lý do vì sao mà các công ty, doanh nghiệp hoạt động ngày nay đều phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình bảo hộ đã đề ra. Các nhân viên, công nhân làm việc trong môi trường công việc nguy hiểm như thợ mỏ, công nhân xây dựng, hàn, cơ khí… đều phải trang bị cho mình giày bảo hộ đúng tiêu chuẩn chất lượng để bảo vệ an toàn cho bản thân và đảm bảo cả tiến trình công việc của các doanh nghiệp hiện nay.

Giày bảo hộ ở tphcm là một vật dụng thiết yếu của mỗi người khi tham gia vào một công việc, không có việc làm nào mà người lao động lại không sử dụng đến giày bảo hộ. Đối với tùy từng ngành trong xã hội mà người lao động sử dụng các loại giày khác nhau. Với các công việc có nhiều nguy hiểm xảy đến làm tổn thương tới chân tại trong các môi trường xây dựng nơi có nhiều sỏi, đá, đinh, sắt…đều là các vật cứng, nhọn thật nguy hiểm cho những người làm việc khi họ có thể bị va phải những vật đó.

Ngoài những công việc có nhiều vật cứng nhọn gây hại tới chân người lao động thì các chất thải, chất hóa học cũng có tác hại không kém. Đối với những công việc này giày bảo hộ bằng da có mũi thép không còn tác dụng mà thay vào đó phải là các loại ủng, giày bảo hộ bằng cao su mới có thể giúp chân họ không chịu tác động xấu của điều kiện làm việc. Còn các công việc trong nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng thì các mối gây hại hầu như là không có nhưng do nơi tập trung có nhiều nguồn điện nên để tránh điện giật hay trơn trượt thì các loại dép đi trong nhà được sử dụng. Còn một số môi trường phòng sạch thì các loại giày bảo hộ phòng sạch được sử dụng vừa bảo vệ chân họ cũng như không làm ô nhiễm môi trường phòng sạch.

Có thể thấy rằng nhu cầu giày bảo hộ ở tphcm chưa bao giờ gia tăng nhanh chóng như lúc này, bên cạnh các hãng giày nhập khẩu, giày sản xuất trong nước cũng rất được quan tâm. Trên thị trường, giày bảo hộ cũng được phân phối bởi khá nhiều cửa hàng, trang web, các đại lý… tuy nhiên chất lượng thì vẫn chưa thể kiểm soát và đảm bảo toàn bộ. Trên thực tế rất nhiều mẫu giày có thương hiệu bị làm giả, kém chất lượng trà trộn vào thị trường này.

Giày ủng bảo hộ lao động

Lựa chọn đồ bảo hộ đúng cách là rất quan trọng với mỗi người, việc đi giày bảo hộ lao động đúng cách sẽ giúp chúng ta an toàn và thoải mái hơn, đồng thời giúp giữ giày bảo hộ được bền hơn. Sử dụng giày dép bảo hộ kém chất lượng có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc cho người sử dụng, thậm chí gây mất khả năng lao động, là gánh nặng cho gia đình và cả xã hội. Chính vì thế ngay từ khâu chọn giày bảo hộ cần chú trọng và lựa chọn các hãng sản xuất cũng như nhà phân phối uy tín, có chế độ bảo hành chính hãng để an tâm hơn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp giày dép bảo hộ uy tín, hãy đến với Bảo hộ Dương Châu.
Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu giày bảo hộ tại link: https://sieuthibaoho.net/bao-ho-lao-dong/giay-ung-bao-ho.html


Thông tin liên hệ:
  Địa chỉ: 17/19 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Mobifone: 0906.692.510     ☎ Viettel: 0974.0128.77
Website: https://sieuthibaoho.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động

Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào