Những mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Quần áo bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành yêu cầu cấp thiết đối với công tác bảo đảm an toàn cho người lao động hiện nay. Người ta quan niệm rằng, quần áo bảo hộ không cần chất lượng tốt, bởi nó dễ nhàu nát trong quá trình làm việc. Tuy nhiên đó là quan niệm sai lầm, bởi chỉ có may quần áo bảo hộ lao động chất lượng mới giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho công nhân. Các trang phục quần áo bảo hộ có những đặc trưng rất riêng khác với quần áo thông thường vì nó không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người lao động.

Quần áo bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động

Hiện nay, mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc tại Việt Nam đang dần trở thành mặt hàng được ưa chuộng, bởi kiểu dáng thiết kế và chất liệu vải cao cấp. Hàng giả hàng nhái tràn lan khiến người tiêu dùng lo ngại về chất lượng sản phẩm. Vậy làm sao để lựa chọn được bộ quần áo bảo hộ Hàn Quốc với giá thành vừa phải và đảm bảo chất lượng? Điều ấy phụ thuộc vào cách lựa chọn và tìm mua của bạn. Nếu bạn muốn mua những bộ quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc đúng chất lượng nên chú ý những đặc điểm sau.

Có thể bạn quan tâm: https://quanaobaoho.xyz/nhung-dieu-can-biet-khi-chon-quan-ao-bao-ho/

Loại vải cao cấp của Hàn Quốc không phải được bán tràn lan tại Việt Nam mà chỉ có một vài đơn vị được ủy quyền cung cấp. Pangrim Hàn Quốc, đây là loại vải cao cấp hơn kaki của Việt Nam, được sử dụng để may quần áo bảo hộ lao động có yêu cầu cao. Loại vải này đạt tiêu chuẩn từ thành phần, công nghệ dệt vải, cách nhuộm vải… Vải Pangrim nổi tiếng bởi độ bền cao, lâu phai màu, thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn thoáng mát, chống tia UV, tia cực tím, khả năng bảo vệ cơ thể. Sở dĩ có được những ưu điểm hoàn hảo trên là bởi vì vải Pangrim Hàn Quốc là sự kết hợp tinh tế và cực kì thông minh hỗn hợp bông tự nhiên và rayon, poly nosic, tensel, polyester, nylon và các loại vải dệt đàn hồi khác.

Kiểu dáng của quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc khá trẻ trung, đơn giản nhưng bắt mắt, không quá cầu kỳ mà vẫn hợp thời trang. Xưởng may Thiên Bằng chuyên sản xuất các loại quần áo bảo hộ theo dây chuyền và yêu cầu của Hàn Quốc.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là chất vải đẹp, bền màu dù trải qua thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, mẫu này được thiết kế rất chắc chắn, tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chi phí thấp chỉ dao động trong khoảng từ  65.000 – 125.000 / bộ chính là điểm thu hút của mẫu bảo hộ này với các doanh nghiệp lớn.

Quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc có tác dụng chống bụi, chống hóa chất tốt bởi vậy đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sản phẩm được may tại xưởng may Dương Châu với tiêu chuẩn chất lượng cao TCVN 6692-2000. Quần áo bảo hộ lao động pangrim Hàn Quốc được trang bị sử dụng phù hợp cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên văn phòng, công nhân...

Quần áo bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động

Ngày nay môi trường làm việc của công nhân thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất và những chất độc hại khác bởi vậy họ thường được công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng quan tâm đến và trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động, mũ bảo hộ... Bên cạnh đó ngoài việc may quần áo bảo hộ lao động ra thì những người công nhân lao động buổi tối thì cần được trang bị áo phản quang mặc ngoài áo bảo hộ lao động giúp cho người đi đường nhận dạng được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Sản xuất và thương mại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ