Sử dụng giày Jogger Mỹ thấp cổ trong những trường hợp nào

Đã từng chứng kiến các tai nạn lao động do sự bất cẩn, chủ quan của những người công nhân và ngay cả cơ quan nơi những người này làm việc chúng ta mới thấy hết được hậu quả nặng nề mà nó đem tới cho bản thân nạn nhân, người nhà của họ như thế nào. Làm việc trong những môi trường như nhà máy, hầm mỏ, công xưởng, dàn khoan...thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, xăng dầu, điện, kim loại nhọn...và những nguy hiểm khác cận kề, chúng ta nên tự biết trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ lao động cần thiết để bảo vệ được tính mạng, sức khỏe của mình tốt nhất. Chính vì vậy mà mẫu giày bảo hộ lao động chất lượng đa năng luôn được sự ưa chuộng của đông đảo anh em công nhân hiện nay.

Giày bảo hộ jogger
Giày bảo hộ jogger

Giày bảo hộ jogger Mỹ thấp cổ hiện đang là sản phẩm bảo hộ lao động được nhiều người tin tưởng sử dụng không chỉ bởi chất lượng của nó mà còn bởi kiểu dáng thể thao, thời trang khác hẳn các loại giày bảo hộ khác. Vậy khi nào chúng ta nên sử dụng loại giày thấp cổ này thay vì những mẫu giày cao cổ khác?

Trước hết vai trò của một đôi giày bảo hộ lao động vẫn là bảo đảm an toàn cho đôi chân của người sử dụng, nếu bạn phải làm việc trong môi trường chuyên biệt thì lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn các mặt hàng giày cao cổ. Tuy nhiên nếu bạn làm việc tại những nơi mà chỉ cần những đôi giày da chịu lửa, chống trơn trượt, đâm xuyên, va đập, chống dầu cơ bản thì sản phẩm giày bảo hộ jogger thấp cổ của Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hơn nữa, nhờ phần cổ thấp bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển và thoáng khí hơn trong quá trình làm việc của mình.

Giày bảo hộ jogger cổ thấp có một lớp đệm vải bên trên lớp đế thép và lớp đế nhựa PVC, chất liệu đế mềm giúp đi lại thuận tiện, chất liệu đế thép bảo vệ bàn chân khỏi các tác động của vật nhọn. Mũi giày bên ngoài là lớp da thật được làm từ da trâu bò, bền và bóng đẹp, chống bụi bẩn, ngoài ra bên trong còn một lớp mũi thép giúp chống lại sự va đập từ vật thể rơi vào giày. Bên trong giày có các lỗ thoáng khí giúp cho giày bảo hộ đi lại thoải mái trong quá trình lao động sản xuất.

Giá cả của sản phẩm giày bảo hộ jogger thấp cổ rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu giày cao cổ đến từ Mỹ khác. Chỉ cần bỏ ra khoảng tầm 700 – 800 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu đôi giày bảo hộ chất lượng không thua kém các sản phẩm khác. Vẫn là nguyên liệu da chịu lửa với đế giày PU và lót thép chống đinh mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm này cũng đã vượt qua các yêu cầu khắt khe về an toàn của Châu Âu, Mỹ, Nhật…

Giày bảo hộ jogger
Giày bảo hộ jogger

Cuối cùng không thể không nói đến kiểu dáng vô cùng hiện đại của mẫu giày này. Nếu là người để ý đến cách ăn mặc thì giày bảo hộ jogger Mỹ thấp cổ với thiết kế thể thao, hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn, kiểu giày rất được ưa chuộng của anh em công nhân lao động tại các môi trường như nhà máy, hầm mỏ, công xưởng, dàn khoan.... Không còn nhàm chán trong những bộ đồ bảo hộ đơn giản, gò bó bạn hoàn toàn có thể trở nên sành điệu hơn khi sử dụng sản phẩm này không chỉ là khi làm việc mà còn có thể dùng nó để leo núi, đi phượt… cùng bạn bè.

Có thể bạn quan tâm: https://www.giaybaoho.xyz/dac-diem-noi-bat-cua-giay-bao-ho-safety-jogger/
đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ jogger.

Bảo quản và giữ vệ sinh giày đúng cách sẽ làm giày bảo hộ jogger cổ thấp trở lên bền hơn, tốt hơn và bảo vệ đôi chân của bạn lâu dài hơn. Lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất có tính ăn mòn cao. Mẫu giày bảo hộ này sẽ vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao vải jean được dùng để may quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Nhận thiết kế, may quần áo công nhân giá rẻ

Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động